Mẹo chọn giường ngủ gỗ đẹp cho phòng ngủ nhà bạn

Một không gian nội thất đẹp, đồng bộ và hợp phong cách không thể thiếu được chiếc giường ngủ đẹp và vừa vặn với không gian nội thất trong phòng. Ngày hôm nay, Go Home xin giới thiệu đến các bạn, một số mẹo chọn giường ngủ gỗ đẹp cho không gian phòng ngủ của mình.

1. Chú ý đến diện tích phòng trước khi chọn giường ngủ gỗ

giường-ngủ-gỗ, giuong-ngu-go

Diện tích căn phòng rộng hay hẹp, là điều rất quan trọng, tác động trực tiếp đến việc bạn mua giường. Nếu không gian nhà bạn có kích thước không quá lớn, đừng tham lam và bị cuốn hút bởi những mẫu giường ngủ gỗ quá to, chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc khi mà chiếc giường mới mua chẳng vừa với phòng ngủ chút nào.

Tương tự như vậy, những mẫu giường ngủ quá nhỏ, cũng không nên sử dụng trong một chiếc giường ngủ quá lớn, bởi nó sẽ tạo cảm giác mất cân đối giữa diện tích căn phòng và chiếc giường ngủ của bạn.

2. Kích thước giường ngủ gỗ

giường-ngủ-gỗ, giuong-ngu-go

Kích thước có ảnh hưởng rất nhiều đến không gian phòng ngủ. Một căn phòng dù có diện tích hạn chế, cũng nên nằm trong kích thước 2000*1800 mm. Đối với những căn phòng có không gian lớn hơn, bạn có thể đặt làm hoặc mua giường ngủ gỗ có kích thước lớn, tuy nhiên, bạn cũng phải cân nhắc đặt thêm ga, đệm cho giường.

Còn đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, nếu không xác định được chính xác kích thước, bạn có thể chọn những mẫu giường như giường tầng, giường gấp, rất tiết kiệm diện tích mà còn có thể tận dụng vào nhiều mục đích.

3. Chất lượng giường ngủ gỗ

giường-ngủ-gỗ, giuong-ngu-go

Yếu tố quan trọng không thể thiếu khi chọn mua giường ngủ gỗ đó chính là chất lượng, chất lượng quyết định bạn có thể sử dụng chiếc giường mới mua lâu dài hay không. Đối với những mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên, trước khi mua bạn bắt buộc phải kiểm tra xem giường có được đóng chắc chắn hay không, có an toàn khi sử dụng không.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra cả chất lượng gỗ, để xem gỗ làm giường có phải là gỗ thật hay không, gỗ có bị nứt nẻ gì hay không, phần ốc vít có bị hỏng, bị tuột hay không.

4. Giá cả giường ngủ gỗ

giường-ngủ-gỗ, giuong-ngu-go

Bên cạnh vấn đề chất lượng, thì giá thành cũng là yếu tố quan trọng không kém, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của mỗi người. Bạn không cần thiết phải chọn những mẫu giường có giá quá cao, vượt khả năng chi trả của bản thân, trước khi mua, nên tham khảo giá của nhiều nơi khác nhau để có thể tìm mua được mẫu giường ngủ gỗ có giá phải chăng nhất, với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến với nội thất Go Home để tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp, giá cả hợp lý và chất lượng miễn chê.

Vừa rồi là một số mẹo nhỏ, giúp bạn có thể chọn cho mình một mẫu giường ngủ gỗ đẹp, hiện đại và hợp túi tiền, xem thêm những mẫu giường ngủ hiện đại và thời trang tại đây. Chúc các bạn chọn được cho mình một mẫu giường ưng ý!

Bình luận về bài viết này