Những mẫu giường tầng an toàn tuyệt đối cho bé yêu

 

Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn để bé vui chơi, học tập mỗi ngày là điều mà tất cả các bậc cha mẹ luôn mong muốn để con của mình có thể phát triển bản thân và tạo tính tự lập, trưởng thành hơn. Lựa chọn một chiếc giường tầng thông minh chắc chắn sẽ rất thích hợp cho phòng ngủ của các bé. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà hiện nay rất nhiều các bậc cha mẹ lựa chọn cho các con của mình.

Cách thiết kế thông minh, đa năng trong những mẫu giường tầng.

Những mẫu giường tầng trẻ em thông minh thường được thiết kế rất độc đáo để tạo cảm giác thích thú cho bé nghỉ ngơi sau một ngày dài đi học trên trường và được trở về cặn phòng của mình. Ngoài chức năng chính là để thư giãn, nghỉ ngơi thì chiếc giường ngủ gỗ  còn làm không gian của bé thêm ấn tượng hơn bởi cách thiết kế thông minh, mới lạ và màu sắc rất hài hòa.

giuong-ngu-go-soi-cao-cap-9

Với thiết kế đơn giản nhưng chiếc giường  tầng này sẽ giúp phòng ngủ của bé trở lên gọn gàng hơn và tiết kiệm tối đa diện tích vì giường được thiết kế gắn liền với một số chiếc tủ đựng đồ để bé có thể xếp đồ dùng của mình vào trong đó rất dễ dàng và thuận tiện.

Màu sắc trong thiết kế giường tầng

Đa phần trong các đồ nội thất dành cho phòng ngủ của bé luôn được các cha mẹ trang trí tràn ngập màu sắc nổi bật. Bởi  các bé thường thích những sự tươi mới và độc đáo, chính vì thế việc lựa chọn một chiếc giường tầng với màu sắc nổi bật cùng những họa tiết, hình ản độc đáo để trang trí sẽ giúp bé yêu thích không gian của mình hơn.

giuong-tang-phong-ngu-cho-be-1

Mẫu giường đẹp hai tầng với thiết kế mới lạ sẽ giúp tiết kiệm diện tích và tạo khoảng không gian thoải mái để bé nghỉ ngơi, vui chơi mỗi ngày. Ngoài ra với mẫu giường này đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với gia đình có hai bé nhỏ để các con có thể vui chơi cùng nhau trong không gian tràn ngập màu sắc như thế này.

giuong-tang-phong-ngu-cho-be-3

Những mẫu giường tầng được thiết kế vô cùng chắc chắn và tạo độ an toàn tuyệt đối cho bé bởi chiều cao vừa phải để bé dễ dàng đi lại.

giuong-tang-phong-ngu-cho-be-2

 

Mẫu giường tầng thông minh-tiết kiệm tối đa diện tích

Các mẫu giường ngủ đẹp tại Go Home với thiết kế thông minh dành cho các bé và được các cha mẹ lựa chọn cho con của mình rất nhiều trong năm 2016 vừa qua.  Đây là mẫu giường phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp. Giường tầng với kích thước nhỏ gọn và thiết kế thông minh kết hợp với tủ sách, tủ đựng đồ sẽ tạo không gian hoàn hảo cho bé.

giuong-tang-phong-ngu-cho-be-4

 

giuong-tang-phong-ngu-cho-be-5

Những mẫu giường tầng thông minh tại Go Home luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc dễ dàng để các cha mẹ lựa chọn co bé mẫu giường ngủ hiện đại và chất lượng tốt nhất.

Hãy tạo khoảng không gian hoàn hảo nhất để bé của bạn có thể phát triển hơn mỗi ngày. Các mẫu giường tầng đẹp tại Go Home bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây để hiểu hơn về sản phẩm.

 

Bình luận về bài viết này